Điểm danh những mẫu xe tệ hại nhất năm 2017

Land Rover Discovery bị xếp là SUV cỡ nhỏ hạng sang dở nhất trong khi Cadillac Escalade là SUV cỡ lớn gây thất vọng nhất.

Tạp chí Consumer Reports vừa công bố danh sách những xe tệ nhất năm 2017, trong đó Tập đoàn Fiat Chrysler (FCA) góp mặt tới 4 mẫu.

Consumer Reports đưa ra kết quả dựa vào các thử nghiệm trên đường chạy thử, độ tin cậy, sự hài lòng của khách hàng và độ an toàn.

Fiat 500L bị đánh giá là xe cỡ nhỏ tệ nhất. Mẫu Chrysler 200 là sedan cỡ trung tệ nhất trong năm. Xe có kiểu dáng xấu nhất trong dòng xe SUV là Dodge Journey. Ở phân khúc xe sang, Maserati Ghibli là sedan hạng sang cỡ trung có kiểu dáng tệ nhất. Cả 4 mẫu xe kể trên đều thuộc FCA.


Fiat 500L bị đánh giá là xe cỡ nhỏ tệ nhất
Hãng Mitsubishi (Nhật Bản) cũng có những mẫu xe nằm trong danh sách. Mirage thuộc xe mini; i-MiEV thuộc xe chạy điện tệ nhất năm 2017. Nhiều nguồn tin tức đưa rằng, hai mẫu này không được đánh giá cao do cảm giác lái và xử lý không tốt, nội thất mờ nhạt, thiếu điểm nhấn.

Toyota Tacoma được xướng tên ở hạng mục xe bán tải nhỏ. Các tiêu chí của Consumer Reports cho thấy độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng đối với mẫu xe này rất thấp. Land Rover Discovery bị xếp là SUV cỡ nhỏ hạng sang dở nhất trong khi Cadillac Escalade là SUV cỡ lớn gây thất vọng nhất.

Những mẫu xe nói trên bị đánh giá thấp thuộc dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là Mercedes-Benz CLA ở phân khúc xe sedan hạng sang bị đánh giá thấp nhất. Mẫu xe bị đánh giá là thiếu tin cậy và mang lại trải nghiệm lái không tinh tế.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *