Dự báo xe giá rẻ bùng nổ trong năm 2017

Thế hệ mới nhất của Suzuki Ignis chuẩn bị được ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Indonesia với mức giá chỉ 253 triệu đồng.
Ô tô giá rẻ đang ngày càng nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Do đó, trong năm 2017, hàng loạt tên tuổi trong ngành xe hơi như Toyota, Suzukia, Honda,… ồ ạt tung ra những mẫu xe mới với mức giá cực kì hấp dẫn. Điển hình là Tata Tigor của hãng xe Ấn Độ với giá bán chỉ 117 triệu đồng.

Tại triển lãm Genava 2017, Tata Motors – một hãng xe tại Ấn Độ vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu Tata Tigor với giá bán chỉ 117 triệu đồng. Đây được xem là mẫu ô tô có giá bán rẻ nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện nay.


Tại Indonesia, Suzuki Ignis có giá bán chỉ 253 triệu đồng
Giá bán của xe thậm chí còn rẻ hơn chiếc Ignis của hãng xe Nhật Bản Suzuki. Ignis là mẫu xe từng giữ ngôi vương về giá bán siêu rẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu không có sự xuất hiện của Tata Tigor chắc chắn Suzuki Ignis sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất với giá bán khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Thế hệ mới nhất của Suzuki Ignis chuẩn bị được ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Indonesia với mức giá chỉ 253 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu xe có giá bán thấp, thực tế còn rẻ hơn cả chiếc Hyundai i10 mới.

Ignis sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vuông vức, lấy cảm hứng từ chiếc Suzuki SC 100 Whizzkid Coupe những năm 70. Lợi thế của xe là có thể di chuyển mọi nơi, phù hợp với những đô thị đông đúc. Chính vì vậy, trong thời gian tới rất có thể chiếc xe sẽ nổi bật, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.

Trong khi đó, tung ra dòng xe gia đình Toyota Calya 7 chỗ có giá 150 triệu Rupee, tức khoảng 255 triệu đồng, Toyota cũng giữ cho mình một chỗ đứng trong phân khúc ô tô giá rẻ. Mẫu xe này xuất hiện tại thị trường Indonesia, nhắm tới đối tượng khách hàng là gia đình có thu nhập trung bình.

Honda WR-V có giá bán 270 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda WR-V có giá bán 270 triệu đồng
Không chịu thua kém hai người đồng hương, trong phân khúc xe giá rẻ, Honda Nhật Bản cũng góp mặt bằng mẫu Honda WR-V tại thị trường Ấn Độ giá 775.000-999.000 Rupee, tức khoảng 270-347 triệu đồng.

Khi ra đời, Honda WR-V sẽ trực tiếp cạnh tranh với Hyundai i20 Acitve, Ford EcoSport và Toyota Etios Cross.​

WR-V được thiết kế dựa trên khung gầm của chiếc Honda Jazz song lại mang dáng dấp của một chiếc SUV đô thị để bổ sung lựa chọn cho khách hàng tại phân khúc SUV cỡ nhỏ bên cạnh 3 mẫu xe đàn anh là CR-V, BR-V và HR-V.​

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *